[☆] [Series] Tiểu hành tinh và Sao băng nhỏ.

Author: Ranie
Rating: K
Pairing(s): Baekhyun-Chanyeol,…
Disclaimer: EXO không thuộc về tôi
Category: General, Fluff, fail!Humor

Note: những câu chuyện rất ngắn, đa phần tôi viết theo suy nghĩ của Baekhyun, hoặc là những suy nghĩ của tôi gán lên cậu ta về Chanyeol, và về một số các thành viên khác trong nhóm. Tôi thích sự trẻ con của Chanyeol, tôi cũng thích cái cách mà cậu ta quan tâm đến các thành viên ít trẻ con hơn khác bằng một cách rất trẻ con của cậu ta, đặc biệt là Baekhyun, như lúc cậu ta nhẹ bóp vai Baekhyun trấn an khi thấy cậu bạn NG quá nhiều, đó là lí do drabble series này ra đời. Tada! Dù đây không phải lần đầu tôi viết fic, nhưng mà là lần đầu cho fandom EXO, có lỗi gì xin góp ý và bỏ qua.


Trong mắt Baekhyun, Chanyeol đôi khi giống như một loài động vật đơn bào nào đó. Con người của cậu ta đơn giản đến lạ. Cậu ta có thể vì những chuyện nhỏ xíu mà rơi nước mắt, cũng có thể cười nhờ mấy cái lí do phải nói là nhảm nhí hết sức.
“Chanyeol đó hả? Cậu ta không khác người, cậu ta đặc biệt!”

cre: tumblr

 

Được post tại exoplanetvn, exoticvn, s-planetvn, vnfiction và wordpress này, vui lòng không mang ra ngoài.

1.Sudden Attack.

2.Có những ngày không tên. (1)

3.Con trai nói có thành không.

4.Có những ngày không tên. (2)

5.Động vật đơn bào.

6.Ngôi sao.

Extra 1.Tiểu hành tinh và Sao băng nhỏ.

7.Bạn gái cũ của Park Chanyeol.

8.Biến mất.

9.Nhóm trưởng thật hào phóng.

10.Bí mật.

11.Vô tâm.

12.Chị gái.

13.Nước trà xanh.

14.Cơn giận của Park Chanyeol.

15.Cơn giận của Byun Baekhyun.

16.Môi câm và Mắt mù.

17.Bạn trai của Byun Baekhyun.

18.Máy sưởi.

19.Có những ngày không tên.(3)

20.Bbuing bbuing.

Extra 2.Thói quen.

Etra 3.Những điều chưa biết.

21.Ngày đặc biệt.

.END.

9 thoughts on “[☆] [Series] Tiểu hành tinh và Sao băng nhỏ.

Leave a comment