[☆] 3.Con trai nói có thành không.

3. Con trai nói có thành không.

Mọi người hầu hết ai cũng biết rằng Baekhyun và Chanyeol rất thân, nhưng mà hầu hết tức là không phải ai cũng biết.

Nếu như có ai hỏi Chanyeol trong nhóm cậu thân với ai nhất, không ngần ngại Chanyeol nhất định sẽ bảo em thân với Baekhyun nhất. Nói tới đây, mọi người trong EXO-K gật gù, không ai để ý đến khóe môi Baekhyun khẽ giật giật, nếu như cãi vã ỏm tỏi và ném mền ném gối được gọi là thân, Chanyeol cũng biết nói đùa quá rồi, thế nhưng, vì hình tượng trước công chúng, Baekhyun chỉ có thể cười thật tươi khách sáo vài câu chuyển sang chủ đề khác, cậu cố tình lờ đi đôi mắt mở to của Chanyeol, ừ thì mắt Chanyeol lúc nào cũng mở to, nhưng cái làm Baekhyun khó chịu là nụ cười của cậu ta, nó quá dịu dàng. Và cứ như vậy, những suy nghĩ của Chanyeol cứ tự nhiên mà truyền tới đầu Baekhyun. “Tớ biết cậu muốn nói gì mà.”

Trừng cậu ta một cái ý bảo: “Thân cái đầu cậu!”, cồn cào, trong lòng Baekhyun cứ dấy lên cái cảm giác nhột nhạt bất an không biết từ đâu ra.

Cho đến câu hỏi tiếp theo, Baekhyun thiếu điều muốn lột phăng cái mặt nạ điềm đạm lễ độ của mình ra mà bay vào nhét cái mic đang cầm hay bất cứ cái gì vớ được vào miệng thằng kia, khi Chanyeol, không biết học đâu ra cái nụ cười gian tà, vừa nhìn cậu vừa nói: “Baekhyun-shi là người luôn nói những điều trái với ý nghĩ của mình.”

.end drabble 3.

written by Ranie

2 thoughts on “[☆] 3.Con trai nói có thành không.

Leave a comment