[☆] 10.Bí mật.

10.Bí mật.

Junmyun biết, Byun Baekhyun, thằng em của mình có vấn đề.

Và cái vấn đề đó mang tên Park Chanyeol. Chỉ là, mà ngoại trừ anh ra, dường như không ai nhận ra chuyện đó. Chả có cái lí do gì để một cái thằng tốt tính dễ gần như nó, gặp những chuyện liên quan tới Chanyeol là cứ cuống lên rồi nổi sùng. Bình thường nó đối với ai cũng dễ dãi, có phật ý cũng mềm mỏng mà nói, không hiểu sao tới Chanyeol thì lại cứ phải dùng tới bạo lực hay la lối.

Riết rồi một ngày mà không thấy hai đứa nó chí chóe, anh ăn cơm không ngon.

Mà cái kiểu Baekhyun la mắng Chanyeol, nhìn sao cũng có vẻ…quan tâm?

Có lẽ Baekhyun là dạng người giống như Chanyeol nói, luôn nói và hành động trái ngược với suy nghĩ của mình.

Có khi nào…

Junmyun lắc đầu quầy quậy, như muốn lắc cho cái suy nghĩ vừa chớm văng ra khỏi đầu mình. Chắc không có đâu.

Miệng khô khốc, Junmyun xuống bếp tìm nước uống, làm dịu đi cái đầu suy nghĩ lung tung của mình.

Vừa bước xuống phòng khách, anh nghĩ mình vừa thấy một cảnh tượng không nên thấy chút nào.

Chanyeol ngủ say trên salon, trên người còn nguyên đồ tập, có lẽ trong lúc chờ phòng tắm đã ngủ quên. Còn Baekhyun, thằng bé chỉ đơn giản là ngồi im, mỉm cười mà dõi theo nhịp thở của cậu ta.

Junmyun nghĩ mình nên về phòng thì hơn.

.end drabble 10.

written by Ranie

3 thoughts on “[☆] 10.Bí mật.

Leave a comment