[☆] 15.Cơn giận của Byun Baekhyun.

15.Cơn giận của Byun Baekhyun.

Sau gần cả năm quen biết, Baekhyun chưa từng thấy một Chanyeol giận dữ bao giờ.

Bình thường cậu ta chỉ trưng ra bộ mặt cười nhăn nhở, bị mắng thì méo mặt, bị đánh cũng còn nhăn nhở, nhưng nổi giận thì chưa bao giờ. Vì thế, Baekhyun không biết phải đối diện với một Chanyeol tức giận như thế nào, với lại hoàn cảnh của cả hai bây giờ cũng không còn giống như trước, nên cậu chỉ biết cúi gằm để Chanyeol băng bó cho mình, không dám hó hé một câu, mặc cho Chanyeol băng ngón tay cậu to đến gấp ba lần bình thường.

Cách xa Chanyeol mấy bữa, nay gần cậu ta như thế Baekhyun cảm thấy trong lòng nhộn nhạo không yên, cảm giác đắng chát cứ trào dâng trong cuống họng.

Cứ im lặng như thế, giống như cả thế kỉ đã trôi qua, đến khi Baekhyun ngẩng lên thì thấy mặt Chanyeol đã ướt nhẹp từ bao giờ.

“Yeol…”

“Byun Baekhyun, tớ thích cậu.” Cậu ta nhăn nhó, tay áo quẹt bừa nước mắt trên mặt.

Baekhyun thở dài. “Tớ không phải con gái.”

“Tớ biết cậu là con trai.” Giọng Chanyeol vẫn quạu quọ.

BỐP.

Baekhyun không giữ được bình tĩnh nữa, cậu thụi vào bụng Chanyeol rồi quay bước khỏi phòng, giọng nghẹn lại vì tức.

“CẬU THÍCH THÌ KIẾM ĐỨA CON GÁI KHÁC MÀ QUEN, PARK CHANYEOL! ĐỪNG CÓ THƯƠNG HẠI TỚ!”

Chưa ra đến cửa, một vòng tay đã ôm cậu lại, Park Chanyeol gục đầu vào hõm vai cậu, thổn thức.

“Tớ cũng là con trai, sao cậu lại thích tớ?”

Có cái gì ướt đẫm thấm trên vai áo cậu, nóng hổi.

“Tớ xin lỗi, Baekhyun, cậu đừng đi, tớ thích cậu thật mà.”

.end drabble 15.

written by Ranie

17 thoughts on “[☆] 15.Cơn giận của Byun Baekhyun.

  1. Why? Why? Why?
    Tại sao Chanyeolie laj khóc?ko hiểu à nha
    chi tiết khóc nè cực cực kì khó hiểu
    mà ta càng ko hiểu sao Baekhyunie laj tức giận?sao laj ngĩ mình đang bj thương haj chứ???
    Why??? 😦
    p/s:sr nàng ha.taj ta bức xúc wá nên com thế thuj,nàng đừng để ý.hehe 🙂
    p/s2: mà bức xúc lần 2 là phải công nhận nàng ém hàng kinh thật lun đó.1ngày ta pải lên nhà nàng ko bít bao nhiêu lần xem nàng đã tung hàng mới chưa đó.bức xúc,đau lòng,đau tim, hứchức
    p/s3:sr lần 2 vì đã lảm nhảm linh tinh.dạo này ta hơi hâm hấp tí. Hehe.ủng hộ nàng mọi lúc mọi nơi mọi chuyện.hehe
    à wên nữa TEMMM 🙂

    • cảm ơn bạn dù không hiểu vẫn ủng hộ fic x”D~
      nhưng mà mình cũng rất khó hiểu việc bạn thấy khó hểu T___T

  2. [“Tớ cũng là con trai, sao cậu lại thích tớ?”]
    Park Chanyeol, con tôi có thích cậu đâu? nó chỉ yêu cậu thôi! hiểu cho nó đi!
    Bé con a~ Park Chanyeol nói thích con, con có vui không huh?

  3. [“Tớ cũng là con trai, sao cậu lại thích tớ?”]
    Park Chanyeol, con tôi có thích cậu đâu? nó chỉ yêu cậu thôi! hiểu cho nó đi!
    Bé con a~ Park Chanyeol nói thích con, con có vui không huh?

  4. Aigoo~~~~~ Để vào đc wordpress bây giờ thiệc khó khăn mà >”

    Cuối cùng Yeollie cũng đã nói thích Bacon :”> Mặc dù có hơi sung sướng khi nghe nhưng cũng có một chút đau khi Bacon vẫn còn hiểu rằng Yeol của thương hại mình mà thôi….Tưởng tượng ra cảnh back hug tựa lên vai Bacon cuối drab thiệt là lung linh làm xao :”> Chên đời này em thích nhất là back hug ý :”> Drab này mang cảm xúc hỗn độn xen lẫn một chút ngọt ngào ở cuối..I like it >u Và ss luông luông để lại cho em sự tò mò muốn được đọc tiếp =]]]]]] Hóng fic ss nhá :”>

    • nghe đồn WP lại bị chặn x”D~ rồi VN sẽ như TQ, không google, không youtube, không facebook, không WP luôn XD~
      chị cũng rất thích backhug :”) tưởng tượng thích quá phải quăng vào *gào thét*

  5. Cái gì đây
    Thấy cái fic mới ra là mừng muốn chết
    SS có biết em hóng mỏi cả con mắt rồi ko
    Cơ mà đột nhiên fic dài thế đọc thấy phê lắm ss ạ
    Mà sao Hyunnie nó ngốc thế nhỉ
    Channie thương hại nó ư?
    Thật vớ vẩn, cũng tại em nó mà ra cả =))
    SS viết fic mới nhanh nhé
    *ôm*

    • Động vật đơn bào chả có cái khái niệm thương hại đâu =]]
      nhưng mà yêu thầm lâu đến thế, giờ lại tự dưng dc Park nhỏ yêu lại ;____;… gặp mình mình cũng có suy nghĩ đó trg đầu ;_____;

  6. Mẹ ơi
    Mèn đét ơi
    Ngày mà em chờ đợi rốt cuộc cũng đã đến
    Sau drabble kể về câu chuyện của tiểu hành tinh và sao băng nhỏ thì giờ đến drab thứ 15 này T^T
    Đang cần cái gì đó để đọc thỏa mãn cơn ghiền thì hộp mail báo có drab thứ 15
    Cơ mà idol ơi, em tưởng cái BỐP ý chỉ dành cho tát thôi chứ ạ??? Chứ nếu thụi vào người thì … phải dùng cái khác chăng ??!! *em cũng không biết nữa chỉ là ý kiến của em thôi hah~~~ :D*
    Cơ mà
    Chanyeol khóc
    Mẹ ơi 2 bạn chẻ đừng khóc mà, 1 trong 2 bạn khóc tôi cũng thấy buồn lắm ấy
    Hai bạn đừng khóc nữa
    Byun nhỏ *gọi giống idol =]]]*, cậu hãy chấp nhận tình cảm của kẻ ngoài hành tinh khùng khùng dở dở kia đi T^T

    • Đó h chị dở vụ lồng tiếng nên cũng chả biết nữa, tại thấy bốp dùng dc nhiều trg` hợp nên lấy ra xài XD~, còn tát thì bốp chát chẹp đủ hết ;______;
      Byun nhỏ khóc đủ rồi h đến Park nhỏ ;)), mà kiểu khóc của Park nhỏ là kiểu khóc của con nít !!! :”) kiểu trách móc hờn dỗi rồi đến khi ng` ta giận lại mếu máo xin lỗi ấy XD~

  7. Thực k biết nói gì mà T A T
    K Thể nào tưởng tượng ra 1 Park ChanYeol tức giận/đầm đìa nước mắt đc.
    Khi đọc từ BỐP t đã nghĩ đó là 1 cái tát, nhưng nếu thế thì sẽ phức tạp lắm.

    Dù sao cũng cảm ơn Ran vì đã viết nó

    • chắc tại Park nhỏ cười nhiều quá ^^ nhưng vô tâm lạc quan đến đâu cũng phải có lúc này lúc khác mà, thử đặt mình vào trường hợp phải nhìn nhận 1 sự thật mà trước nay mình k biết cũng như khi biết rồi tránh né thử xem XD~ có lẽ sẽ hiểu hơn :”)

      • Thực sự những người như thế khi bộc phát những trạng thái cảm xúc k hay thấy thì rất đáng sợ.
        T là một đứa hay nổi nóng hay khóc thật khó mà đặt mh vô đó đc. Con người mà, ai chẳng có đủ trạng thái cảm xúc, chủ yếu ta bộc lộ nó ra sao thôi.

  8. Keke hóng mãi giờ ms có drabble ms ❤
    Chan tỏ tềnh vs Baek
    Baek tức giận chỉ vì nghĩ Chan thương hại mình 🙂
    Cơ mà Chan nó iêu Baek đó Baek hâm ơi =))

Leave a comment